Hỗ trợ trực tuyến
Thư viện ảnh
VIDEO CLIP
BỘ ĐẾM TRUY CẬP
BÍ QUYẾT CHỌN GIẦY KHIÊU VŨ.

 

 

BÍ QUYẾT CHỌN GIẦY KHIÊU VŨ

Việc chọn được 1 đôi giầy khiêu vũ vừa vặn nhất cho bạn có thể sẽ làm nên thay đổi lớn cho quá trình tập luyện, giao lưu cũng như trình diễn thi đấu của bạn.
Cho dù bạn là người mới bắt đầu tập khiêu vũ hay là một vũ công chuyên nghiệp, việc chọn đúng đôi giầy cho mình vẫn là điều rất quan trọng!


Ví như ai cũng biết lựa chọn phổ biến nhất cho giày Latin nữ là chất liệu sa tanh da chân nhưng bạn có biết không, một đôi giày khiêu vũ cao gót màu đen hoặc ánh vàng trông cũng rất tuyệt, đôi giày của bạn nhìn sẽ duyên dáng và quyến rũ hơn.


Bí quyết chọn giầy khiêu vũ:


1. Theo một số nghiên cứu, đôi bàn chân của chúng ta có thể sẽ hơi to hơn một chút vào khoảng từ 3 đến 6 giờ chiều. Vì thế, bạn không nên chỉ thử chân vào giầy mà còn phải bước thử vài bước để cảm nhận độ vững chắc của giầy và để xem số giầy đó có vừa vặn với chân của bạn hay không trước khi quyết định mua.

2. Hãy nhớ số giầy của mình! Tuy nhiên nếu có một bàn chân hơi to hơn hoặc nhỏ hơn bên còn lại thì phải thử cả 2 chân, trong trường hợp này nên chọn giầy theo bàn chân to hơn. Không nên mua giầy theo số chân hoặc hỏi người khác mà phải thử trước khi mua.

3. Nên chuẩn bị một đôi tất để khi thử giầy (đối với nam).

4. Đôi bàn chân của bạn không nên lỏng lẻo trong giầy, nó phải vừa khít mà không bị chặt.

5. Đi giầy số quá nhỏ trong thời gian dài sẽ khiến chân bạn bị chai, phồng rộp, đau bàn chân, cẳng chân thậm chí đau lưng.

6. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn giầy khiêu vũ có chất liệu da; lót bên trong bằng da mềm, không có đường khâu; đế giầy bằng da lộn. Bởi vì da là chất liệu thoát khí, thấm hút tốt và có tính đàn hồi tốt. Nó có thể vừa khít theo hình dạng bàn chân bạn và cũng rất thoải mái khi đi.



Tin tức liên quan