Hỗ trợ trực tuyến
Thư viện ảnh
VIDEO CLIP
BỘ ĐẾM TRUY CẬP
Vài lời khuyên có giá trị về khiêu vũ

 

 

 

Khi xem DWTS và So You Think You Can Dance, tôi đã nghe và ghi lại đây nhũng lời khuyên giá trị về khiêu vũ của những giám khảo lão nghề và tên tuổi đễ xin được chia sẻ với bạn đọc của vietnamdancesport nhé.

1. Trong đêm 2/5 của DWTS mùa 12 tuần 7, vị giám khảo khách mời Donnie Burns, nhà vô địch Latin lừng danh thế giới, đã nói như sau khi đánh giá bài Quickstep của sao nam Ralpk: trong khiêu vũ, 1 cộng với 1 bằng 1 khi ông nhận xét bài thi điệu Quickstep của sao nam Ralph, và ông đã khen là Ralph và Karina đã làm được điều này, vì đã thể hiện được một chemistry rất tốt trong bài Quickstep ; ông cũng đã nói là phải sử dụng cái đầu của mình và nhảy từ trái tim của mình khi ông đánh giá bài Tango của sao nam Hines, và ông đã khen là Hines đã làm tốt điền này, vì Hines đã thể hiện được 2 yếu tố quan trọng của Tango là Power và Passion.

2. Trong một đêm thi nhảy So You Think You Can Dance, khi đánh giá bài thi điệu Argentine Tango của một cặp thi đấu, giám khảo Mia, một nhà biên đạo tên tuổi về càc điệu nhảy như Hip Hop, Broadway, Contemporary, đã phát biểu như sau: một bài nhảy có sức mạnh và tuyệt hay không phải là do các bước nhảy, mà là do những gì bên dưới các bước nhảy, những gì đã yểm trợ cho các bước nhảy, và chính nhân cách thể hiện của người nhảy mới làm cho các bước nhảy xuất sắc hơn, và bà đã phê bình là đôi thi nhảy Argentine Tango đã không thành công vì thiếu những điều này.

Có xem, có nghe và có nghĩ nên tôi đã có được một cách nhìn rõ hơn về khiêu vũ sau những lời khuyên này và tôi hi vọng là các bạn cũng thế !

 



Tin tức liên quan